วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สกรีนผ้าคลุมโต๊ะ สกรีนธง สกรีนงานผ้าทุกชนิด


รับสกรีนผ้าคลุมโต๊ะ ผ้าคลุมเก้าอี้ และสกรีนผ้าทุกชนิด


ร้านเรานอกจากรับสกรีนเสื้อด่วน เรายังรับสกรีนงานผ้าด่วนทุกรูปแบบ
สกรีนผ้าคลุมโต๊ะที่มีขนาดใหญ่ มากกว่า 1 เมตร

ร้านเราสามารถขึ้นบล็อคขนาดใหญ่ เพื่อสกรีนชิ้นผ้าขนาดใหญ่ได้
มีบล็อคสกรีนแบบมาตรฐาน ทำให้ได้งานสกรีนที่คมชัดและสวยงาม

ร้านเราสามารถขึ้นบล็อคและสกรีนงานด่วนได้ภายใน 1 วัน
ไม่มีจำนวนขั้นต่ำ 1 ชิ้นก็สกรีนได้

หากต้องการปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องานสกรีน
สามารถสอบถามได้ที่ 0814802720/0894444172

#สกรีนชิ้นผ้าขนาดใหญ่ #สกรีนผ้าคลุมโต๊ะ #สกรีนผ้าคลุมเก้าอี้


มอคอัพงานสกรีนผ้าคลุมโต๊ะ ลูกค้าสกรีนเพื่อนำไปออกงาน
บล็อคสกรีนมีความคมชัด บล็อคมีขนาดมาตรฐานทำให้ได้งานที่สวยงาม

งานสกรีนเราจะสกรีนทั้งสองรอบ เพื่อให้ได้งานที่คมชัด สีไม่หลุดร่อน

โต๊ะสกรีนขนาดใหญ่ สามารถสกรีนงานขนาดใหญ่ 1-3 เมตรก็สกรีนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น